รูป ลง Ig

mylocalsydney.com

แม่ น้ํา โขง หนองคาย

ในเมือง อ. เมือง จ.

บ้านสบายริมโขง | @หนองคาย

ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคาย หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคายมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคายในโพสต์ที่พักชมวิวแม่น้ำโขง ใกล้ตลาดท่าเสด็จ จ. หนองคายนี้. ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคายในที่พักชมวิวแม่น้ำโขง ใกล้ตลาดท่าเสด็จ จ. หนองคายมีรายละเอียดมากที่สุด ชมวิดีโอด้านล่างเลย ที่เว็บไซต์Dillingers Cocktails And Kitchenคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคายสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้า Dillingers Cocktails And Kitchen เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด. การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคาย โรงแรมบ้านแม่น้ำ…วิวสวยริมแม่น้ำโขง ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของโรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคาย ที่พักชมวิวแม่น้ำโขง ใกล้ตลาดท่าเสด็จ จ. หนองคาย นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ที่พักชมวิวแม่น้ำโขง ใกล้ตลาดท่าเสด็จ จ.

โรงแรมหนองคาย - โรงแรมสามออร์ริเวอร์ไซด์

  1. แม่น้ำโขง จังหวัดหนองคาย แม่โขง ออนทัวร์ - YouTube
  2. หน้า สั้น ทรง ผม ได้ สืบทอด มรดก
  3. ที่กินหนองคาย : 10 ร้านอาหารยอดนิยม ไปหนองคายเมื่อไหร่ต้องไปโดน
  4. ปราสาททองโอสถ ตํารวจ
  5. บ้านสบายริมโขง | @หนองคาย

แม่น้ำชี - วิกิพีเดีย

12, 942 ครั้ง 30 ก. ย. 2564 หนองคาย เป็นอีกหนึ่งจังหวัดทางภาคอีสานที่มีพื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ติดกับแม่น้ำโขงอยู่ตรงข้ามกับประเทศลาว และสะพานมิตรภาพไทย – ลาว ที่เชื่อมจังหวัดหนองคายกับเวียงจันทน์ประเทศลาวอีกด้วย นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องงานชมบั้งไฟพญานาคในวันออกพรรษา รวมไปถึงสายบุญที่เดินทางกันมาที่หนองคายเพื่อสักการะพระธาตุหล้าหนองที่เป็นที่เคารพของชาวหนองคาย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวม 5 ที่พักหนองคาย หนีความวุ่นวาย ไปนอนสบายริมแม่น้ำโขง มาแนะนำกันเผื่อใครมีแพลนจะเดินทางไปหนองคาย มีที่ไหนบ้างไปดูกัน 5 ที่พักหนองคาย หนีความวุ่นวาย ไปนอนสบายริมแม่น้ำโขง 1. ณ ริมโขงริเวอร์วิว, หนองคาย (Na Rim Khong River View) ณ ริมโขงริเวอร์วิว ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำโขง จังหวัดหนองคาย ที่เหมาะจะมาพักผ่อนชิลล์ๆ ในวันหยุด ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ สัมผัสกับวิถีชีวิตริมแม่น้ำโขงของชาวหนองคาย ห้องพักของที่นี่มีเป็นแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถนั่งเล่นมองวิวของแม่น้ำโขง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังสามารถไปเดินที่ตลาดท่าเสด็จซื้อของฝาก ของที่ระลึกกลับไปได้ด้วย (ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking) Location: 423 ม.

ที่พักชมวิวแม่น้ำโขง ใกล้ตลาดท่าเสด็จ จ.หนองคาย | เนื้อหาโรงแรม รอยัล แม่ โขง จ หนองคายที่มีรายละเอียดมากที่สุด

แก้ววรวุฒิ อ. เมือง จ. หนองคาย Phone: 042 460 717 Price: ราคาเริ่มต้นที่ 310 บาท/คืน **อ้างอิงราคาจาก Agoda (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) Facebook: Mut Mee Nong Khai 4. บ้านสบาย ริมโขง, หนองคาย (Baansabai Rimkhong) บ้านสบาย ริมโขง ที่พักเล็กๆ บรรยากาศเป็นกันเองริมแม่น้ำโขง ที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวให้มาพักผ่อนสัมผัสกับความเรียบง่าย หรือจะเป็นสายบุญที่เดินทางมาทำบุญ สักการะพระธาตุหล้าหนองที่เป็นที่เคารพของชาวหนองคาย รวมไปถึงงานบุณบั้งไฟพญานาคที่ทุกคนเฝ้ารอ ที่พักของบ้านสบาย ริมโขง มีจำนวน 15 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถนั่งเล่นชิลล์ๆ กับอากาศสบายๆ มองวิวแม่น้ำโขงจากหน้าที่พักได้อีกด้วย Location: 168 ม. 3 ซ. พยุงเวศ ถ. หนองคาย Phone: 042 413 545 Price: ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท/คืน **อ้างอิงราคาจาก Agoda (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) Facebook: บ้านสบาย ริมโขง 5. สบายพอชเทล, หนองคาย (Sabaiposhtel) สบายพอชเทล ที่พักสบายๆ บรรยากาศดีที่มองเห็นวิวแม่น้ำโขงของจังหวัดหนองคาย ห้องพักของสบายพอชเทลเป็นห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีระเบียงส่วนตัวที่เปิดออกไปก็จะพบกับวิวของแม่โขงสวยๆ ด้วย นอกจากนี้ทีนี่ยังมี Rooftop ที่ชื่อว่า สบายสกายบาร์ รอให้ทุกคนไปสัมผัสกับบรรยากาศริมน้ำโขงยามเย็น และในส่วนของชั้นล่างของที่พักก็ยังเป็นคาเฟ่น่ารักๆ ที่ชื่อว่า สบายคาเฟ่ เอาไว้ให้นั่งกินขนม ดื่มกาแฟชิลล์ๆ ได้อีกด้วย ใครที่อยากลองไปสัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวบ้านริมแม่น้ำโขงที่จังหวัดหนองคาย ต้องแวะไปให้ได้เลย (ขอบคุณรูปภาพจาก: Sabaiposhtel) Location: 77/7 ม.

109 ประกาศประกาศอสังหาฯใกล้ แม่น้ำโขง | DDteedin

หนองคาย โทรศัพท์: 042-441560 จองที่พัก บ้านไม้ริมโขง ออนไลน์ได้ที่นี่ แม่โขง ธาราวดี วิลล่า: Mae Khong Tharawadee Villa แม่โขง ธาราวดี วิลล่า ที่พักริมฝั่งโขง บรรยากาศดี ลักษณะบ้านพักอบอุ่นเหมือนไปเยี่ยมบ้านญาติ บรรยากาศรอบๆ ที่พักร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ที่พักตั้งอยู่บริเวณโค้งน้ำ มองเห็นวิวแม่น้ำโขงสวยงามทั้งตอนพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ใครอยากไปนอนพักริมแม่น้ำโขง ทั้งแบบครอบครัวและแบบกลุ่มเพื่อน ที่พักมี 4 ห้องนอน 4 ห้องนำ้ พักได้ 15 คน แม่โขง ธาราวดี วิลล่า เป็นอีกตัวเลือกที่ชิลไม่น้อยเลยค่ะ ที่ตั้ง: 123 ม. 5 บ้านท่ามะเฟือง ต. โพนสา เทศบาลเมืองหนองคาย จ. หนองคาย โทรศัพท์: 081 - 6707010 จองที่พัก แม่โขง ธาราวดี วิลล่า ออนไลน์ได้ที่นี่ มัดหมี่การ์เด้นเกสท์เฮาส์ หนองคาย: Mut Mee Garden Guest House มัดหมี่การ์เด้นเกสท์เฮาส์ ที่พักริมแม่น้ำโขง ท่ามกลางธรรมชาติอันสงบและสวยงาม ห้องพักที่นี่ออกแบบในสไตล์ท้องถิ่นของชาวหนองคายเหมือนกับว่าเราได้มาพักที่บ้านญาติ ทำให้เราได้สัมผัสวิถีชีวิตชาวหนองคายอย่างแท้จริง จากที่พักสามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม ภายในที่พักมีสวนร่มรื่น เหมาะทั้งมากับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเลยค่ะ ที่ตั้ง: 111/4 ถนน แก้ววรวุฒิ อ.

02 123 5050 ให้บริการข้อมูลการเดินทาง จองและวางแผนการเดินทาง (travel planner) ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ส่งอีเมล์มาที่ หรือ สอบถามข้อมูลผ่านช่องทาง LINE: KTC World และ Facebook: KTC World Community

ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 211 จากอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย มายังอำเภอเมือง จังหวัดหนองคายระยะทางประมาณ 185 กม.